Breaking

நம்முடைய உடல் நலத்துக்கு நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை குறைக்கும் உணவு வகைகளைப் பற்றி அறிவோம்..




நம்முடைய உடல் நலத்துக்கு நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை குறைக்கும் உணவு வகைகளைப் பற்றி அறிவோம்..

நம் அனைவருக்குமே வலுவான நோயெதிர்ப்பு அமைப்பு தேவை. இது இருந்தால் மட்டுமே உங்கள் உடல் படையெடுக்கும் நோய்க்கிருமிகளை எதிர்த்துப் போராட முடியும். உலகை நாசமாக்கி வரும் தற்போதைய தொற்றுநோயைக் கருத்தில் கொண்டு இது மிகவும் அவசியமாகிறது. இன்னும் இந்த நோய்க்கிருமி குறைந்து வருவதற்கான அறிகுறிகள் எதுவும் தெரியவில்லை. நம் அனைவருக்கும் தெரியும், ஆரோக்கியமான உணவைப் பின்பற்றுவதன் மூலமும், தொடர்ந்து உடற்பயிற்சி செய்வதாலும் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிப்பதற்கான சிறந்த வழி.

இது உங்களை ஆரோக்கியமாக வைத்து கொள்கிறது. மேலும் உங்கள் உடல் தினசரி அடிப்படையில் சந்திக்கும் அனைத்து வைரஸ்கள், பாக்டீரியாக்கள் மற்றும் கிருமிகளை எளிதில் எதிர்த்துப் போராடும்.
ஆனால் உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியைக் குறைக்கக் கூடிய சில உணவுகள் உள்ளன என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா? இவை தினசரி அடிப்படையில் உங்கள் உணவில் நீங்கள் சேர்க்கக்கூடிய பொதுவான உணவுகள். இங்கே, நீங்கள் ஒரு வலுவான நோயெதிர்ப்பு சக்தியைக் கொண்டிருப்பதால் நீங்கள் தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகளை இங்கு பார்க்கலாம்.

மதுபானம்:
சமீபத்தில் நடத்தப்பட்ட ஒரு ஆய்வின்படி, அதிகப்படியான மது உட்கொள்வது பலவீனமான நோயெதிர்ப்பு சக்திக்கு வழிவகுக்கிறது. இது உங்களுக்கு நிமோனியா மற்றும் கடுமையான சுவாச அழுத்த நோய்க்குறி (ARDS) அபாயத்தையும் அதிகரிக்கிறது. தற்போதைய தொற்றுநோயைப் பார்க்கும்போது, ​​இது கவனிக்க வேண்டிய ஒரு உண்மை. அறுவை சிகிச்சைக்குப் பின் ஏற்படும் சிக்கல்கள் மற்றும் மோசமான காயம் ஏற்பட காரணமாகிறது. இது உங்கள் நோயெதிர்ப்பு மண்டலத்தின் உங்களின் சீரான செயல்பாட்டில் தலையிடுவதால், நீங்கள் தொற்றுநோய்களிலிருந்து மீள்வதை தடுக்கும்.


எனவே மது உட்கொள்வதற்கு பதிலாக, இயற்கையான பழ பானங்களை அதிகம் சாப்பிட முயற்சிக்கவும். ஏராளமான குணப்படுத்தும் பண்புகளைக் கொண்ட உட்செலுத்தப்பட்ட நீரையும் நீங்கள் முயற்சி செய்யலாம். பல மூலிகைகள் அழற்சி எதிர்ப்பு பைட்டோ கெமிக்கல்களைக் கொண்டுள்ளன மற்றும் அற்புதமான நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும் பண்புகளைக் கொண்டுள்ளன. புதினா மற்றும் இஞ்சி போன்ற மூலிகைகளை அடிக்கடி சேர்த்து கொள்ளுங்கள். கிரீன் டீயும் ஒரு விருப்பமாக இருக்கலாம்.

உப்பு:
உங்கள் உணவில் அதிகப்படியான உப்பு உங்கள் உடலில் நீர் தக்கவைப்பு மற்றும் உயர் இரத்த அழுத்தத்திற்கு வழிவகுக்கும். இது உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியிலும் மோசமான விளைவை ஏற்படுத்துகிறது. பான் பல்கலைக்கழக மருத்துவமனையில் ஒரு ஆய்வில், அதிகப்படியான உப்பு பாக்டீரியா தொற்றுக்கு எதிராக போராடும் உடலின் திறனைக் குறைக்கிறது என்று கண்டறியப்பட்டது. உங்கள் உடலைத் தொடர்ந்து தாக்கும் அனைத்து கிருமிகளையும் நோய்க்கிருமிகளையும் எதிர்த்துப் போராட உங்களுக்கு வலுவான நோயெதிர்ப்பு அமைப்பு தேவை. எனவே, உங்கள் உப்பு உட்கொள்ளலைக் குறைப்பதன் மூலம் உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும். எனவே பர்கர்கள், ஃப்ரைஸ் போன்ற அனைத்து வகையான உணவுகளையும் தவிர்க்கவும்.

உப்புக்கு பதிலாக, உங்கள் உணவில் சுவையைச் சேர்க்க புதிய சுவையூட்டல்களைப் பயன்படுத்த முயற்சிக்கவும். இந்த நோக்கத்திற்காக நீங்கள் பயன்படுத்தக்கூடிய பல மூலிகைகள் மற்றும் மசாலாப் பொருட்கள் உள்ளன. உங்கள் உணவுகளில் சேர்க்க நீங்கள் பயன்படுத்திய கூடுதல் உப்பை விரைவில் உங்களால் இழக்க முடியாது.

சர்க்கரை:
தி அமெரிக்கன் ஜர்னல் ஆஃப் கிளினிக்கல் நியூட்ரிஷனில் ஒரு ஆய்வின்படி, சர்க்கரை உங்கள் நோயெதிர்ப்பு மண்டலத்தின் தொற்றுநோய்களை எதிர்த்துப் போராடும் திறனைக் குறைக்கிறது. ஆனால் அதே நேரத்தில், பல உடல் செயல்பாடுகளுக்கும் சர்க்கரை அவசியம். எனவே இந்த உணவை உங்கள் உணவில் இருந்து முற்றிலுமாக வெளியேற்ற முடியாது.


இந்த உணவை மிதமாக வைத்திருக்க முயற்சி செய்யுங்கள். ஒரு நாளைக்கு 20 முதல் 30 கிராம் சர்க்கரை வரை உங்களை கட்டுப்படுத்த முயற்சி செய்யுங்கள். நீங்கள் சர்க்கரை பசிக்கு ஆளாகிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் ஏங்கும்போது உங்கள் மனதைத் திசைதிருப்ப முயற்சிக்கவும்.

கஃபைன்:
காபி மற்றும் தேநீரில் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் உள்ளன. அவை வீக்கத்தை எதிர்த்துப் போராட உதவும். ஆனால் இந்த இரண்டு பானங்களிலும் கஃபைன் உள்ளது. அதிகப்படியான கஃபைன் உங்களுக்கு தூக்கமில்லாத இரவுகளைத் தரும். இது வீக்கத்திற்கு வழிவகுக்கும் மற்றும் உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியைக் குறைக்கும்.

ஒரு நாளைக்கு 2 கப் தேநீர் அல்லது காபிக்கு உங்களை கட்டுப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். மற்ற நேரங்களில் இயற்கையான பழ பானங்கள் மற்றும் நிறைய தண்ணீர் குடிக்க வேண்டும். இது உங்கள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கும்.

No comments:

Powered by Blogger.