Breaking

தூக்கமின்மை பிரச்சனையை சரிசெய்ய இந்த ஒன்பது வழிமுறைகளைப் பின்பற்றலாம்..




தூக்கமின்மை
பிரச்சனையை சரிசெய்ய இந்த ஒன்பது வழிமுறைகளைப் பின்பற்றலாம்..

தூக்கமின்மை ஒரு தூக்கக் கோளாறு என்பதை நம்மில் பெரும்பாலோர் அறிந்திருக்கிறோம். தூக்கமின்மை உள்ளவர்கள் தூங்குவது அல்லது தூங்குவது கடினம். தூக்கமின்மையின் பொதுவான அறிகுறிகள் பகல்நேர தூக்கம், ஒவ்வாமை, எரிச்சல், மன அழுத்தம், சோம்பல், மனநிலை மாற்றங்கள், மனரீதியாகவும், உடல் ரீதியாகவும், பதட்டமாகவும் இருப்பது.

தூக்கமின்மைக்கான பொதுவான காரணங்கள்:

உடல் மற்றும் உளவியல் காரணிகள்

சுற்றுச்சூழலில் வெளிப்புற சத்தங்களிலிருந்து நிகழும் உடலியல் செயல்முறைகளில் 24 மணி நேர சுழற்சியில் ஏற்படும் இடையூறுகள், வேலையில் ஒழுங்கற்ற மாற்ற நேரம், தீவிர வெப்பம் அல்லது குளிர் மற்றும் அதிக உயரங்கள்

இருமுனை கோளாறு, மனச்சோர்வு, பதட்டம் அல்லது மனநல கோளாறுகள் போன்ற கோளாறுகள்
பார்கின்சன் மற்றும் அல்சைமர் நோய்கள், மூளை புண்கள், கட்டிகள், ஆஸ்துமா, ஸ்லீப் அப்னியா மற்றும் பிற நாட்பட்ட நோய்கள் போன்ற மருத்துவ நிலைமைகள்

ஹார்மோன் ஏற்றத்தாழ்வுகள் மற்றும் பிற உடலியல் நிலைமைகள்
நல்ல செய்தி என்னவென்றால், தூக்கமின்மை குணப்படுத்தக்கூடியது.
இந்த நோயை வெல்ல இந்த 9 உதவிக்குறிப்புகளை முயற்சிக்கவும்:

ஒரு வழக்கமான அட்டவணையைப் பின்பற்றுங்கள், ஒவ்வொரு நாளும் ஒரே நேரத்தில் எழுந்து படுக்கைக்குச் செல்லுங்கள்

ஆல்கஹால், நிகோடின் மற்றும் காஃபின் உட்கொள்ளலைக் குறைக்கவும்
படுக்கைக்கு குறைந்தது ஒரு மணி நேரத்திற்கு முன்னதாக ஒளி அல்லது மின்னணு கேஜெட்களின் வெளிப்பாட்டைக் குறைக்கவும்
மதியம் துடைப்பதைத் தவிர்க்கவும்
ஒரு லேசான இரவு உணவை உண்ணுங்கள், இரவு உணவிற்குப் பிறகு ஒரு நடைக்குச் செல்லுங்கள். நீங்கள் சோர்வடைவீர்கள், இது வேகமாக தூங்க உதவும்
கவலை, மன அழுத்தம், பதட்டங்கள் மற்றும் பிற குழப்பமான எண்ணங்களைக் குறைக்கவும்
தூங்கும் போது அறை ஒலிபெருக்கி இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்
தேவைப்பட்டால் தியானம், யோகா மற்றும் ஒளி மருந்துகளை முயற்சிக்கவும்
நீங்கள் ஆரோக்கியமான மற்றும் ஆரோக்கியமான உணவை சாப்பிடுவதை உறுதி செய்யுங்கள்

No comments:

Powered by Blogger.